Một lịch trình bảo dưỡng hoàn hảo phải luôn được cập nhật tự động, được chủ động nhắc nhở trên hệ thống, lên lịch thực hiện đúng hạn kỳ và phải được thực hiện đồng bộ bởi nhân viên chính hãng – những người được đào tạo chuyên môn sâu và hiểu rõ dòng máy của khách hàng.
Hơn nữa, Mitsubishi khuyến cáo khách hàng thay thế phụ tùng chính hãng với mong muốn đạt được mức độ tương thích và đáp ứng cao nhất trong vận hành, kế đến đảm bảo chất lượng cho tất cả thiết bị trong hệ thống. Lựa chọn phụ tùng chính hãng, đúng đời máy, theo đúng tư vấn kỹ thuật của các chuyên gia sẽ giúp khách hàng luôn hài lòng và hoàn toàn yên tâm về thiết bị trong thời gian lâu dài.