Nhằm đảm bảo các vấn đề an toàn cho khách hàng, Mitsubishi Electric Building Techno-Service một trong những công ty thuộc Mitsubishi Electric Nhật Bản chuyên về bảo trì thang máy, thang cuốn và các cơ sở vật chất ngành xây dựng đã cung cấp đến khách hàng dịch vụ đường dây thoại nóng chuyên trực nhiệm vụ xử lý các vấn đề thuộc về an toàn. Điểm nổi bật của dịch vụ này là sự nhanh chóng, do trung tâm hotline được đặt ở 9 điểm cầu nối khắp đất nước với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao lên đến 6000 kỹ sư. Ở các trung tâm này, họ đặt hệ thống theo dõi liên tục tự động cập nhật tình trạng của khách hàng, để khi có phát hiện lỗi được truyền tín hiệu về, hệ thống lập tức cung cấp thông tin của địa điểm xảy ra sự cố, lên lịch trình và chuyển tin đi, nhờ đó kỹ sư đang ở gần nhất với địa điểm gặp sự cố có thể nhanh chóng tiếp cận và khẩn trương giải quyết nhanh gọn vấn đề. Hệ thống này còn hỗ trợ hiệu quả trong việc truy lại lịch sử sửa chữa và các vấn đề liên quan của công trình đang được xử lý để kỹ sư nhanh chóng cập nhật, nắm bắt tình hình. Hơn nữa, hệ thống cũng giúp tiến hành đơn đặt hàng khẩn cấp đối với phụ tùng trong trường hợp cần kíp thay mới. Cuối cùng, bằng việc đo lường, phân tích những thay đổi của hệ thống dữ liệu vận hành của thang máy cũng như trang thiết bị điều hòa, trung tâm này kịp thời phát hiện và ghi nhận bất kỳ dấu hiệu bất bình thường đang diễn ra, phòng tránh được các trục trặc và những sự cố ngay cả trước khi chúng phát sinh.