A. BẢO HÀNH – BẢO TRÌ ĐỂ ĐỀ PHÒNG HƯ HỎNG:
* Định kỳ 01 lần/tháng: kiểm tra các chức năng, thiết bị cũng như làm vệ sinh, tra thêm dầu nhớt cho thang.
* Kiểm tra chất lượng việc bảo dưỡng: kiểm tra thường xuyên thang, duy trì chất lượng thang, kiểm tra nghiêm ngặt các chỉ tiêu chất lượng cho công tác bảo hành thang qua các phụ tùng, vật tư cụ thể.
* Thực hiện các công việc duy trì hoạt động cho các thiết bị của thang.
* Tư vấn để đổi mới kỹ thuật, mỹ thuật.
* Kiểm tra kỹ thuật định kỳ.
* Hướng dẫn và tư vấn sử dụng cho khách hàng.
B. BẢO HÀNH – BẢO TRÌ ĐỂ SỬA CHỮA CÁC HƯ HỎNG:
* Sửa chữa các hư hỏng, sự cố (đường dây nóng 24/7 - CBS)
* Giải quyết những phàn nàn của khách hàng về các hư hỏng của thang.
C. THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG:
* Đổi mới thiết bị.
* Thay đổi chức năng, công năng sử dụng.
* Di dời thiết bị hay xây dựng mới công trình.