Trung tâm tiếp nhận thông tin (Call Center) được thành lập nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố trong thời gian ngắn nhất và tăng cường khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng với nhân sự thường trực 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần.
Tất cả các cuộc gọi của khách hàng sẽ được ghi nhận vào hệ thống dữ liệu của chúng tôi và phân tích nguyên nhân sự cố, kiểm soát tần suất hỏng hóc và đưa ra các giải pháp khắc phục sự cố một cách triệt để, nhanh chóng nhất.
Hãy liên lạc với chúng tôi ngay khi Quý khách hàng có bất kỳ yêu cầu nào về:
1. Dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm định kỳ, chính hãng.
2. Xử lý sự cố, sửa chữa.
3. Hỏi đáp về sản phẩm, kiến thức, kinh nghiệm sản phẩm, dịch vụ, tài liệu, báo giá hoặc bất kỳ thông tin liên quan đến Công ty TNHH Thang Máy Mitsubishi Việt Nam.
4. Các yêu cầu khác...
Chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Quý khách 24/7. Xin cảm ơn.